Những bãi biển hàng đầu của Gold Coast - Úc

Có rất nhiều bãi biển hấp dẫn ở Gold Coast đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của du khách. Dù du khách là người đam mê cưỡi trên những con sóng hay bạn muốn tìm kiếm những bãi biển an toàn cho cả gia đình thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bãi biển như ý tại Gold Coast. Dưới đây là danh sách những bãi biển hấp dẫn nhất ở Gold Coast mà bạn nên ghé thăm trong hành trình khám phá của mình.


Top những bãi biển đẹp nhất ở Gold Coast

Gold Coast là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất và được du khách ghé thăm nhiều nhất ở Úc. Và một trong những lý do chính thu hút du khách đến Gold Coast là nhờ vào những bãi biển cát trắng tinh khôi, nắng vàng rực rỡ cùng một chút hương vị của gió biển . Thành phố này còn sở hữu khoảng 57 km bờ biển, bãi biển Gold Coast là nơi có những bãi biển nổi tiếng nhất không chỉ ở Úc mà còn trên thế giới.

Bãi biển Burleigh

Burleigh là một trong những bãi biển tốt nhất ở Gold Coast. Bãi biển với cát trắng trải dài 1,5 dặm (2,5 km), là một nơi tuyệt vời để thư giãn, đi bộ hoặc vui chơi giải trí. Những con sóng lớn ở bãi biển Burleigh đã trở nên quen thuộc đối với những tay lướt sóng địa phương và lướt sóng quốc tế. Bãi biển này còn là nơi thường xuyên tổ chức các cuộc thi lướt sóng trên toàn thế giới.
 Bãi biển Kurrawa ở Broadbeach

Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Gold Coast, với một bãi cỏ tuyệt đẹp ở khu vực picnic kèm với đó là bờ các trắng hoàn hảo dành cho những trò chơi trên bãi biển cho bạn bè, gia đình hay để cho du khách sưởi ấm dưới ánh nắng mặt trời. Ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm về an ninh của bãi biển, những tuần tra viên bờ biển luôn giám sát chặt chẽ các hoạt động vui chơi dưới nước để đảm bảo an toàn cho du khách. Bãi biển bóng chuyền tiện nghi là nơi yêu thích của người dân địa phương và các du khách

Surfers Paradise

Đây là bãi biển nhộn nhịp nhất và được nhiều du khách ghé thăm nhiều nhất ở Gold Coast. Mặc dù vậy Surfers Paradise vẫn có được bầu không khí thư giãn và nhiều vẻ đẹp tự nhiên. Bãi biển này là nơi hoàn hảo cho hoạt động bơi lội. Bên cạnh đó nơi này cũng có các trung tâm mua sắm và ăn uống giúp du khách tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên bãi biển. Điều kiện bãi biển cũng rất phù hợp cho việc lướt sóng và bãi biển này cũng là nơi diễn ra hôi chợ đêm vào thứ sáu hàng tuần.


Bãi biển Main

Nằm ở phía đông của sông Nerang, Bãi biển Main được bao quanh bởi The Spit ở phía bắc và một bán đảo trải dài đến Surfers Paradise ở phía nam. Một cửa hàng di tích lịch sử đã được chuyển đổi thành một quán bar, bãi biển Main cũng có một câu lạc bộ cứu hộ lướt sóng và một số quán cà phê ngoài trời gần đó. Việc lướt sóng có thể nhìn thấy từ làm bãi đậu xe và bạn sẽ dễ dàng để đánh giá liệu bạn sẽ cần ván trượt của bạn, đồ tắm của bạn hoặc một cần câu. Từ cầu tàu bạn cũng có thể thuê một loạt các thiết bị lặn dưới nước hoặc chỉ dạo trên bờ biển và thưởng thức các cảnh quan.

Bãi biển Broad

Công viên đẹp như tranh vẽ nằm dọc theo đường bờ biển của bãi biển Broad và các nơi nghỉ dưỡng phong phú, khu picnic, BBQs và sân chơi trẻ em làm cho nơi đây trở thành một điểm du lịch lý tưởng trong ngày. Chiêm ngưỡng các cảnh quang tuyệt đẹp dọc theo con đường đi bộ, tham quan công viên Kurrawa lân cận hoặc các cửa hàng là điều mà du khách khi đến đây không muốn bỏ lỡ.

Bãi biển Mermaid

Ngay phía nam của trung tâm của thị trấn, Bãi biển Mermaid sở hữu một vị trí trung tâm và ít đông đúc hơn Broad và Surfers Paradise. Rất lý tưởng cho các gia đình, có rất nhiều bàn ăn ngoài trời có mái che, đường dành riêng cho xe đạp và sân chơi cho trẻ em. Sóng biển khá nhỏ đã làm cho bãi biển này an toàn hơn cho việc bơi lội.

Bãi biển Kirra

Bãi biển Kirra là bãi biển lướt sóng nổi tiếng nhất ở Gold Coast với rất nhiều sóng để thách thức người lướt sóng có kinh nghiệm nhưng cũng có những khu vực sóng nhỏ hơn phù hợp cho người mới bắt đầu lướt sóng. Mặc dù có sóng rất tốt trong tất cả các thời điểm trong năm, thời điểm lướt sóng phổ biến nhất trong mùa lốc xoáy.

Bãi biển Coolangatta & Greenmount

Bãi biển Greenmount tại Coolangatta và Vịnh Cầu vồng nằm về phía bắc của Gold Coast. Nhiều khu vực có mái che làm cho chúng lý tưởng để bơi lội và chỉ một đoạn đi bộ ngắn là du khách đã đến được Snapper Rocks. Đặc biệt, bạn thậm chí có thể phát hiện những con cá voi lưng gù trong mùa đông về di cư hàng năm của chúng.

Title : Những bãi biển hàng đầu của Gold Coast - Úc
Description : Có rất nhiều bãi biển hấp dẫn ở Gold Coast đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của du khách. Dù du khách là người đam mê cưỡi trên những con só...

0 Response to "Những bãi biển hàng đầu của Gold Coast - Úc"

Post a Comment