Độc đáo nhà thờ hình giày cao gót ở Đài Loan


Nếu là người yêu thích kiến hãy đến với Đài Loan, du khách có cơ hội tham quan nhà thờ có thiết kế hình chiếc giày cao gót.
Là một nhà thờ theo phong cách mới, nơi đây đã thu hút rất đông du khách ghé thăm và chụp hình lưu niệm. Hãy một lần đặt chân tới nhà thờ hình giày cao gót để hiểu hơn về sự sáng tạo trong kiến trúc.

Tọa lạc ở thị trấn Budai, Đài Loan nhà thờ hình giày cao gót hiện đang là điểm đến được nhiều người yêu thích. Với màu xanh lục rất nổi bật, công trình này mô phỏng đôi giày cao gót với thiết kế từ 320 mảnh kính ấn tượng. Tổng chiều cao của tòa nhà là 16m và rộng 10m. Nơi đây được kỳ vọng là sẽ là điểm đến thu hút nhiều phụ nữ tới tham quan, cầu nguyện. Nhìn bên ngoài nhà thờ này màn dáng dấp của đôi giày thủy tinh đầy mơ ước vốn dĩ dành cho nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích.

Những người xây dựng công trình này cho rằng, hình dáng của đôi giày cao gót gợi nhắc về đám cưới truyền thống ở Đài Loan. Theo lời kể thì các cô dâu Đài Loan sẽ đi giày cao gót lên trên một viên gạch cho tới khi chúng vỡ ra rồi ném bỏ. Phần nghi lễ này được xem như là để chấm dứt những bất hạnh, khổ đau trong quá khứ để bắt đầu cho hạnh phúc mới ở tương lai. Sau khi hoàn thành, công trình này đã khiến nhiều nhà chuyên môn đặt câu hỏi về tính an toàn cũng như độ bên vững của nó.

Nhà thờ hình chiếc giày cao gót vấn đã là đích đến của nhiều du khách khi đến với Đài Loan. Nơi đây sẽ đem đến cho du khách những cái nhìn mới về kiến trúc và sự phá cách trong các công trình tôn giáo. Du khách hãy ghé thăm điểm đến này để có thêm cho mình một điểm dừng chân thú vị mới.


Title : Độc đáo nhà thờ hình giày cao gót ở Đài Loan
Description : Nếu là người yêu thích kiến hãy đến với Đài Loan, du khách có cơ hội tham quan nhà thờ có thiết kế hình chiếc giày cao gót. Là một nhà th...

0 Response to "Độc đáo nhà thờ hình giày cao gót ở Đài Loan"

Post a Comment