Bên trong trung tâm thương mại độc đáo nhất New York

Là một trong những biểu tượng phát triển của quận Manhattan, khu trung tâm thương mại và giải trí Rockefeller Center là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi đến New York. Trung tâm này là một khu cao ốc gồm 19 tòa nhà chọc trời nằm giữa đường 48 và 51, và giữa hai đại lộ số 5 và 6 thuộc vùng Midtown. Khu cao ốc này rất lớn, rộng khoảng 89 nghìn thước vuông, và được xem là một công trình kỳ vĩ khi hoàn thành.

Trung tâm Rockefeller Center tại Midtown Manhattan, như một làn gió mới ca ngợi New York vào cuối thập niên 1930. Ngày nay, địa điểm này là nơi thu hút nhiều du khách và người dân địa phương ở mọi lứa tuổi đến vui chơi và giải trí. Nơi đây còn là tâm điểm lễ hội hàng năm của thành phố vào những kỳ nghỉ.

Trung tâm Rockefeller có thiết kế đẹp mắt, tân thời và là nơi đặt trụ sở của hầu hết những công ty phát triển mạnh mẽ nhất trong lịch sử nước Mỹ. Ngày nay, nơi đây vẫn được xem như là khu trung tâm của Manhattan với những tòa nhà thương mại chọc trời, những nhà hàng sang trọng, một hành lang thương mại ngầm, các nhà hát san sát và hơn 100 tác phẩm nghệ thuật được trưng bày.

Để khám phá Rockefeller Center, du khách có thể đăng ký một chuyến tham quan studio của đài NBC nổi tiếng. Hay cũng có thể chọn mua vé xem nhóm Rockettes lừng danh biểu diễn hoặc thưởng thức một buổi hòa nhạc tại nhà hát Radio City Music Hall. Đặc biệt, nếu đến đây trong dịp Giáng sinh, du khách không thể bỏ qua cây thông Noel khổng lồ, cao đến 100 foot cùng sân trượt băng nghệ thuật rực rỡ mở cửa hàng ngày suốt từ tháng 10 đến tháng 4.



Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách cũng có thể bắt đầu chuyến du lịch của mình quanh khu trung tâm bằng cách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ đài quan sát Top of the Rock. Mở cửa hàng ngày trên đỉnh của tòa nhà 70 tầng, đài quan sát này là nơi du khách có thể chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp của Tòa nhà Empire State và Tượng nữ thần tự do ở phía Nam và Công viên Central Park ở phía Bắc.

Rockfeller Center luôn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn nhất New York nhờ vô số sự kiện theo mùa được tổ chức tại đây, và đặc biệt, một nhà hàng và bar tại khu Rockefeller Plaza vào mùa hè sẽ được “hô biến” thành một sân trượt băng vào mùa thu và mùa đông. Bạn có muốn được đến thành phố New York để tham quan, trải nghiệm tại khu giải trí sầm uất nhất thành phố như Rockefeller Center không? Nếu có thì hãy nhanh chóng sắm cho mình những cặp vé máy bay đi New York ngay hôm nay để chuẩn bị cho chuyến đi thú vị sắp tới nhé.

Title : Bên trong trung tâm thương mại độc đáo nhất New York
Description : Là một trong những biểu tượng phát triển của quận Manhattan, khu trung tâm thương mại và giải trí Rockefeller Center là điểm đến quen thuộc...

0 Response to "Bên trong trung tâm thương mại độc đáo nhất New York"

Post a Comment