Bật mí những điều thú vị khi đến Chicago

Nếu như bạn có ý định đi Chicago du lịch, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để tận hưởng hết những điều tuyệt vời ở thành phố xinh đẹp này. Bởi vì ở đây có quá nhiều thứ thú vị sẽ làm bạn tiếc nuối vô cùng nếu chẳng may bỏ lỡ.

Chicago là xứ sở của những công trình kiến trúc độc đáo bậc nhất không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Một trong những công trình cổ nhất ở đây là tòa tháp Water được xây dựng vào năm 1869. Công trình này cũng là một trong những địa điểm may mắn “sống sót” trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra năm 1871. Hiện nay, nơi đây đã trở thành một địa điểm mua sắm lý tưởng của du khách và người dân bản địa.

Một điểm dừng khác không thể bỏ qua là tòa tháp Willis, cũng có thể được biết đến với tên Sears Tower. Bạn có thể lên đỉnh của tòa tháp này để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. Tầng 95 của công trình kiến trúc mang tên John Hancock cũng là một nơi lý tưởng để bạn có một bữa tối lãng mạn với cocktail và khung cảnh tuyệt vời để “nhấm nháp”.

Nếu như kiến trúc vẫn nằm trong danh mục yêu thích của bạn, thì du thuyền Wendella sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua để chiêm ngưỡng các công trình tuyệt mỹ dọc sông Chicago. Chiêm ngưỡng các tòa nhà từ phía sông không phải là điều ai cũng có thể thường xuyên trải nghiệm. Một vài nơi có thể cho bạn thuê thuyền để đi từ sông Chicago vào vùng hồ Michigan, nơi bạn có thể nhìn thấy “đường chân trời” của Chicago vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.


Ngắm Chicago trên du thuyền Wendella

Chicago là một trong những nơi có các viện bảo tàng tốt nhất trên nước Mỹ và rất nhiều trong số chúng nằm gần với hệ thống bảo tàng dọc hồ Shore Drive. Bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá các viện bảo tàng từ Viện bảo tàng lịch sử quốc gia, nơi bạn có thể tận mắt các mẫu xương khủng long hóa thạch. Còn ở Adler Planetarium, bạn có thể thỏa sức khám phá vũ trụ, các hành tinh và các chòm sao trong hệ mặt trời. Nếu như bạn thích tìm hiểu khoa học, hãy tìm tới viện bảo tàng Science and Industry. Ở đây bạn có thể mở mang rất nhiều kiến thức hay ho về các phát minh quan trọng của loài người như máy bay, tàu hỏa và điện thoại di động.


Ngoài những địa điểm trên, bạn cũng đừng bỏ qua các điểm đến nổi tiếng khác khi đi Chicago như Buckingham Fountain, Soldier Field, Wrigley Field và US Cellular Field…Tất cả đều sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận riêng biệt và đích thực chỉ có ở Chicago.

Title : Bật mí những điều thú vị khi đến Chicago
Description : Nếu như bạn có ý định đi Chicago du lịch, hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để tận hưởng hết những điều tuyệt vời ở thành phố xinh đẹp này...

0 Response to "Bật mí những điều thú vị khi đến Chicago"

Post a Comment