Thử cảm giác mạnh ở công viên hàng đầu Châu Á

Bạn là người thích mạo hiểm? Bạn muốn thử thách bản thân mình bằng những trò chơi cảm giác mạnh? Vậy thì không nên bỏ lỡ cơ hội đến Kuala Lumpua, nơi có công viên giải trí hàng đầu Châu Á- Sunway Langoo.

Khi bạn cần tìm đến một công viên giải trí để trải nghiệm sự dũng cảm của bản thân, thì công viên Sunway Lagoon là điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn. Công viên chính thức mở cửa vào tháng 4 năm 1993 là một công viên giải trí hấp dẫn bậc nhất ở Malaysia.

Công viên này là sự tổng hợp của nhiều loại hình giải trí và dịch vụ: khu vui chơi, khu công viên nước, khu công viên hoang dã, khu công viên kinh dị và một trung tâm mua sắm hiện đại. Tuỳ theo sở thích mà du khách có thể chọn thám hiểm ở nơi mà mình thích. Đến với Sunway Lagoon, khách du lịch sẽ được thám hiểm thế giới hoang dã Châu Phi với các khu vực African Pythons, Congo Challenge, Cameroon Climb… hay thử cảm giác đứng trên cây cầu bộ cao nhất thế giới và ngắm nhìn toàn cảnh công viên.

Sunway Lagoon được chia thành 5 khu vực rộng lớn, Water Park là công viên nước khổng lồ có hồ bơi nhân tạo lớn nhất thế giới. Bạn có thể ngâm mình trong làn nước mát, thử thách bằng các trò chơi mạo hiểm dưới như: ống trượt dài 15m với độ cao 8m, lướt ván trên biển nhân tạo với những ngọn sóng như thật. Hoặc thử cảm giác giật gân với vòng xoay tử thần tại công viên và nhìn ngắm cảnh quan mô phỏng châu Phi bên dưới.



Rời Water Park, bạn hãy đến Amusement Park, nơi tái hiện cảnh đẹp của khu vực Châu Mỹ như thác nước Niagara hùng vĩ và tham gia các trò chơi đầy mạo hiểm như thuyền cao tốc. Bạn có thể tham gia các trò chơi cần đến sự khéo léo và sức khỏe tốt như: bắn cung, đua mô tô, bắn cung, đua mô tô, leo núi, nhào lộn…

Điểm đến tiếp theo khiến nhiều du khách cảm thấy thích thú là Scream Park – Công viên la hét. Thực tế giống như tên gọi, bạn sẽ được dịp la hét và giật mình với hình ảnh ma cà rồng, xác chết di động, sát nhân hàng loạt… được tái hiện sinh động như thật trong Scream Park. Nó còn là cơ hội để bạn thể hiện sự dũng cảm với những trải nghiệm rùng rợn.

Những vòng trượt nước hấp dẫn, những trò vui chơi giải trí thú vị và những chuyến thám hiểm bất tận ở đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ. Mùa hè này là thời điểm thích hợp để săn vé máy bay Air Asia giá rẻ đến Malaysia. Đến Sunway Langoo, bạn sẽ phải công nhận đây là công viên giải trí đặc biệt không dễ tìm thấy ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Title : Thử cảm giác mạnh ở công viên hàng đầu Châu Á
Description : Bạn là người thích mạo hiểm? Bạn muốn thử thách bản thân mình bằng những trò chơi cảm giác mạnh? Vậy thì không nên bỏ lỡ cơ hội đến Kuala L...

0 Response to "Thử cảm giác mạnh ở công viên hàng đầu Châu Á"

Post a Comment