Đừng bỏ qua 3 món ăn trứ danh khi đến Chicago

Đến Chicago luôn là niềm mơ ước của hàng nghìn du khách khắp nơi trên thế giới, bởi vì thành phố Chicago sở hữu những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo và những món ăn đặc sản nổi tiếng mà chỉ có riêng ở nơi này mới có.

Đặt chân đến “thành phố của gió”, bạn nhất định phải thưởng thức đủ 3 món ăn nức tiếng ở đây là: thịt bò bít tết, món hotdog và pizza Chicago. Bò bít tết ở Chicago đều được chế biến từ những miếng thịt bò hảo hạng. Cắn một miếng thịt bò vô cùng mềm ngọt và mọng nước sẽ để lại cho thực khách cảm giác thật khó tả bởi mùi vị rất đỗi tuyệt vời và hấp dẫn. Bạn chỉ muốn ăn mãi cho đến khi không thể ăn thêm được nữa. Ngoài ra, món hotdog ở Chicago cũng rất nổi tiếng. Vì nó được ăn kèm với nhiều loại toppings như mù tạt vàng, hành tây, và các miếng dưa chua xanh mướt. Và đặc điểm của món này là không cần thêm tương cà khiến cho hotdog là một món ăn vô cùng thuận tiện. Ở bất cứ nơi nào trên đường phố Chicago, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe bán hotdog. Và cứ đến giờ trưa, bạn sẽ thấy một nhóm người chen nhau đến mua những xe hotdog ngon có tiếng.

Và cuối cùng, khi nhắc đến đặc sản của Chicago, thì không thể không nhắc đến món “ Deep Dish Pizza” hay còn gọi là Pizza đế dày. Sở dĩ gọi như vậy vì so với pizza bình thường thì loại pizza này có phần đế dày hơn. Loại bánh này được nướng kỹ càng bằng lò với phần bột bánh được đặt trong loại khay có chiều sâu khoảng 5 cm, các loại nhân và phô mai sẽ được nhồi đầy ắp bên trong trước khi được phết thêm sốt cà chua trên mặt. Khi bạn cắt chiếc bánh, phô mai nóng chảy sẽ tuôn ra đầy ắp. Bạn có thể phải chờ đợi 1 lúc vì thời gian nướng bánh cũng lâu hơn so với pizza thông thường, khoảng 40 phút. Tuy nhiên, khi được nếm thử chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc vì bỏ ra 1 ít thời gian để được nếm món pizza thượng hạng này.



Thành phố Chicago luôn “phủ phê” những món ăn đậm chất Mỹ, như bò bít tết, hamburger, pizaa, hotdog, bánh mì kẹp… Trong khi nhiều nơi khác, những món ăn này thường được gắn liền với hình ảnh của giới trẻ thì ở Chicago, nó được mọi lứa tuổi yêu thích, họ thường xuyên “nhâm nhi” những món ăn hấp dẫn này. Vì thế, nếu có dịp đến Chicago du lịch, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức 3 món ăn nổi tiếng làm nên tên tuổi ẩm thực của thành phố Chicago.

Title : Đừng bỏ qua 3 món ăn trứ danh khi đến Chicago
Description : Đến Chicago luôn là niềm mơ ước của hàng nghìn du khách khắp nơi trên thế giới, bởi vì thành phố Chicago sở hữu những khung cảnh thiên nhi...

0 Response to "Đừng bỏ qua 3 món ăn trứ danh khi đến Chicago"

Post a Comment