Thưởng ngoạn mùa hè ở Washington

Washington là thủ đô của Hoa Kỳ, mang tên vị tổng thống đầu tiên của nước Mỹ – George Washington. Ở đây có những điểm tham quan được xếp vào danh sách 1.000 địa điểm phải đến ít nhất một lần trong đời. Du khách nên sắm vé máy bay đi Washington vào hè này để có thể trải nghiệm những địa điểm thú vị trên.

Đặt chân đến thủ đô nước Mỹ hoa lệ, bạn sẽ choáng ngợp khi đến The National Mall, đó là một không gian phẳng, rộng lớn mang một màu xanh ngọc được xem như “tòa thị chính” lẫn “phố chính” của cả nước Mỹ.

Đến Washington vào hè này, bạn hãy lên kế hoạch tham quan hết những công trình xây dựng vĩ đại của thành phố. Là những đài tưởng niệm, dinh thự, bảo tàng nguy nga nhất. Địa điểm đầu tiên bạn nên đến đoa là National Mall, nơi đây là công viên quốc gia ở trung tâm thành phố Washington. National Mall là khu phức hợp với nhiều bảo tàng và đài tưởng niệm. Bạn hãy dành lượng lớn thời gian để tham quan hết công trình lịch sử độc đáo nhất ở đây.



Sau đó, ghé qua The Smithsonian Institution – khu phức hợp bảo tàng lớn nhất thế giới, tổng cộng 16 bảo tàng, cất giữ hàng triệu nghệ phẩm, vật phẩm trưng bày. Nổi bật trong đó là bảo tàng Hàng không và Không gian Quốc gia chứa bộ sưu tập lớn nhất thế giới về máy bay và tàu vũ trụ lịch sử. Bạn cũng không thể bỏ qua bảo tàng Quốc gia Lịch sử Tự nhiên đáng kinh ngạc với 127 triệu sản phẩm bao gồm bộ xương khủng long hóa thạch, các xác ướp Ai Cập cổ đại và nhiều hơn nữa. Điểm dừng chân thứ tiếp theo là Nhà Trắng, nơi ở và làm việc của Tổng thống Mỹ, nhiều người xem đây là một trong những địa điểm muốn một lần đặt chân đến nhất hoặc gây tò mò nhất thế giới. Bạn hoàn toàn có thể thăm quan bên trong đầu não quyền lực của nước Mỹ và có thể tình cờ bắt gặp những nhân vật có ảnh hưởng nhất ở Hoa Kỳ và thế giới.

Để hưởng trọn mùa hè thú vị ở thủ đô nước Mỹ, bạn đừng bỏ qua thư viện Library of Congress. Đến đây, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng bộ truyện nổi tiếng The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank, bộ truyện hài Wonder Woman mới nhất, hơn 85.000 trang truyện cười của Bob Hope còn có 1.455 bản sao bộ kinh Gutenberg trên giấy da bê (bản hoàn hảo nhất còn lại trên thế giới). Hãy thư thả dành thời gian đọc sách và ngắm những tác phẩm nghệ thuật vô giá được trưng bày. Washington không hỗ danh là thủ đô của nước Mỹ với vô vàng điều lôi cuốn và hấp dẫn, còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn đến khám phá. Để thưởng ngoạn trọn vẹn kỳ nghỉ mùa hè, bạn nên lên kế hoạch sắm vé máy bay đi Washington ngay hôm nay.

Title : Thưởng ngoạn mùa hè ở Washington
Description : Washington là thủ đô của Hoa Kỳ, mang tên vị tổng thống đầu tiên của nước Mỹ – George Washington. Ở đây có những điểm tham quan được xếp và...

0 Response to "Thưởng ngoạn mùa hè ở Washington"

Post a Comment